Lắp đặt cửa cuốn Thuận An giá rẻ

Lắp đặt cửa cuốn Thuận An giá rẻ

Lắp đặt cửa cuốn Thuận An giá rẻ, Thuận An là một Thành Phố của tỉnh Bình Dương, trong đó có rât nhiều phường nhỏ như:  phường An Phú, Phường Bình Chuẩn, Bình Hòa,…. Thuận An có diện tích rất lớn số người di cư về đây lập nghiệp rất nhiều. Tỉ lệ tương đối đông dân thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán và lưu thông với sài Thành, với các vùng, thị xã lân cận như:  TP Dĩ An, TX Tân uyên, TP Thủ Dầu Một…..

Lắp đặt cửa cuốn Thuận An giá rẻ
Lắp đặt cửa cuốn Thuận An giá rẻ

Đơn vị Lắp đặt cửa cuốn Thuận An giá rẻ

Dịch vụ cửa cuốn bình dương chúng tôi giới thiệu đến các bạn về dịch vụ cửa cuốn đang được chọn trên toàn nước ta.  Mỗi ngày cuộc sống hiện đại của chúng ta ngày càng phát triển, công ty chúng tôi đưa đến cho các bạn một số loại cửa cuốn sau:

Cửa cuốn siêu trường

Nhắc đến dòng cửa cuốn lỗ thoáng siêu trường vẫn luôn tự hào vì là thương hiệu đi đầu ở dòng sản phẩm cỡ lớn này. Minh chứng cho điều đó là kỷ lục về “Bộ Cửa cuốn lỗ thoáng lớn nhất Việt Nam” do tổ chức Guinness ghi nhận vào năm 2012. Mỗi cửa cuốn dài 10,98m, rộng 10,98m gồm 135 nan, mỗi nan 8cm. 

Cửa cuốn lỗ thoáng 

Cửa cuốn lỗ thoáng là dòng cửa cuốn sử dụng nan có nhiều ô thoáng (lỗ thoáng) nhằm đem lại ánh sáng cho không gian bên trong. Với nhiều hình dạng (hình elip, ovan, chữ nhật…) của các lỗ thoáng sẽ tạo nên những điểm nhấn đặc biệt khác nhau cho bộ cửa. Xem thêm nhiều cửa cuốn lỗ thoáng tại đây, để có nhiều hơn sự lựa chọn.Cửa cuốn tấm liền ở Hà Nội

Cửa cuốn tấm liền là dòng cửa cuốn được lắp ráp bằng những tấm lớn, không dùng nan cửa xếp đan xen như dòng khe thoáng. Dòng cửa cuốn này hiện nay rất được nhiều các hộ gia đình, gara ô-tô và cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ tin dùng, vì thiết kế đẹp mắt, an toàn và chống bám bụi. Xem chi tiết thông tin: Cửa cuốn tấm liền BossDoor

0377410010